169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
0947 000 155 - 0961 413 068
cokhichiho@gmail.com
- mrhan84

Máy bẻ đai xây dựng tự động là gì?

Trong những công trình xây dựng thì máy xây dựng là một thiết bị không thể thiếu đặc biệt là máy bẻ đai xây dựng tự động, đây là sản phẩm không thể thiếu đối với một công ty xây dựng, các nhà thầu cũng như những chủ đầu tư.

Máy bẻ đai xây dựng tự động là gì?

Không như các thiết bị hỗ trợ trong ngành xây dựng đối với máy bẻ đai xây dựng tự động là sản phẩm nổi bật trong ngành xây dựng hiện nay. Bởi vì đối với những công trình dù nhỏ hay lớn cũng điều phải sử dụng tới sắt, vì nguyên liệu sắt được sử dụng để đỗ bê tông cốt thép. Từ sắt chúng ta mới bẻ thành những đai sắt người miền nam thường hay gọi là taide, chính vì vậy mà máy bẻ đai sắt xây dựng tự động là sự chọn lựa số 1 của các nhà thầu.


Máy bẻ đai xây dựng tự động là gì?


Máy bẻ đai xây dựng tự động có những ưu điểm như sau

Nhằm mục đích tạo tạo ra các đai thép với kích cỡ khác nhau, hình dáng khác nhau để sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép cho những công trình.
Với thiết kế độc đáo dòng máy này đã tạo ra các sản phẩm chính xác kích cỡ và số lượng như đã điều chỉnh trong màng hình điện tử. Ngoài ra các bộ phận nắn sắt bằng chế tạo hợp kim theo tiêu chuẩn cơ khí tiên tiến nhất, giúp máy có độ bền và tăng tuổi thọ cho máy.

Bên cạnh đó bộ phận mạch điện và cơ khí được thiết kế của công nghệ chuẩn hóa nên việc sửa chữa và bảo hành là tương đối dễ dàng.

Thông số kĩ thuật của máy bẻ đai xây dựng tự động

-         Thiết bị Máy bẻ đai xây dựng tự động có công suất: 220V

-         Máy có kích thước dài, rộng và chiều cao là: 2.6*0.6*0.6m

-         Trọng lượng của máy: 200 kg

-         Với cơ cấu hoạt động là: cơ khí-thủy lực kích hợp cùng với bộ điều khiển tự động

-         Đối với máy bẻ đai xây dựng tự động có công dụng như: nắn,bẻ,uốn hình vuông, hình chữ  nhật, chữ U, L, tam giác, đa giác, duỗi thẳng cắt đoạn… tùy theo nhu cầu cần sử dụng.

-         Máy có năng suất từ: 6-8m/1p

-         Bởi hoạt động do cơ khí thủy lực nên máy đạt công suất tương đương 8 người làm việc trong 1 ngày.

Ngoài ra với bộ điều chỉnh kích thước đai cũng như số lượng sản phẩm cần sử dụng điều rất dễ dàng từ bàn phím có màn hình hiển thị trên máy.
Cũng giống như máy uốn đai tự động đối với máy này có đặc điểm: Thiết kế đặc biệt với bộ phận nắn theo tiêu chuẩn cơ khí là dạng nắn 4 chiều. Đây là thiết bị được chế tạo bằng hợp kim nên khi nắn hoặc uốn có tốc độ cao sắt vẫn thẳng.

Máy được thiết kế rất vững chắc nên bộ phận nắn hoạt động liên tục mà không bị ảnh hưởng máy nóng hoặc do quán tính. Khi vận hành máy hoạt động rất êm nên cao tuổi thọ của motor rất cao. Máy có rất nhiều chức năng có thể chuyển đổi sản phẩm nhanh chống, chính xác cả kích thước và số lượng.

Do nhu cầu sử dụng đai sắt cũng như taide quá nhiều nên có rất nhiều những loại máy này, để giúp quý khách dễ dàng chọn cho mình máy bẻ đai sắt xây dựng tự động hãy truy cập vào website: cokhitudongchiho.com hoặc địa chỉ:


CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

 Địa chỉ: 169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM

 Điện thoại: 0947 000 155 hoặc 0961 413 068

 Email: cokhichiho@gmail.com

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget