169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
0947 000 155 - 0961 413 068
cokhichiho@gmail.com
- mrhan84

Máy bẻ đai sắt - Tầm quan trọng của máy bẻ đai sắt xây dựng

Trong các ngành công nghiệp có thể nói máy bẻ đai sắt xây dựng là một trong bước tiến kỹ thuật mang tính chất vượt trội trong ngành xây dựng. Cũng vì bước tiến này đã giúp cho quy trình sản xuất thủ công nặng nhọc của ngành xây dựng trước đây trở nhẹ nhàng và tối ưu hơn nhờ vào quy trình tự động hóa của từng loại hóa.

Vì sao các nhà thầu mua máy bẻ đai sắt của Công ty Cơ khí Chí Hương?

Hiện  nay, đối với thiết bị máy móc xây dựng nói chung cũng như sản phẩm máy bẻ đai sắt đang được phát triển đại trà trên khắp nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ. Và, đây cũng chính là những lý do mà  doanh nghiệp cũng như các nhà thầu lớn nên đầu tư loại máy hữu ích này cho chính mình.

Sản phẩm này là một loại máy được tích hợp nhiều thao tác, nó có thể tạo ra các  loại đai thép mang hình dáng và những kích cỡ hoàn toàn khác nhau để phục vụ cho công trình, vì thế thiết bị này được sử dụng nhiều nhất trong các kết cấu bê tông cốt thép. Trong khi hoạt động máy, chúng đạt tốc độ uốn lên đến 5-7m / phút cho các góc uốn đai vuông, uốn đai hình chữ nhật, có thể uốn đai tam giác và đồng thời uốn được đai chữ U và uốn đai chữ L... Với  quy trình cắt đoạn, máy bẻ đai sắt cũng có thể đạt lên đến tốc độ 30 m/ phút.

Ngoài ra, ưu  điểm của những chiếc máy bẻ đai sắt xây dựng này còn ở nằm nguyên tắc đơn giản và dễ sử dụng. Quy trình hoạt động máy như sau: Đầu tiên, sắt cuộn sẽ được đưa lên tang đỡ sắt với trọng lượng lên đến khoảng từ 100kg. Sau đó đầu  thép sẽ được đưa vào bên trong chiếc máy thông lúc đó nó sẽ qua phần đầu vào của dàn nắn sắt. Kế tiếp là bộ phận duỗi sắt sẽ hoạt động theo chế độ tự động, điều này có nghĩa là khi nào sắt cong lên thì sẽ có bộ phận duỗi mới hoạt động và đến khi nào sắt thẳng.


Máy bẻ đai sắt - Tầm quan trọng của máy bẻ đai sắt xây dựng


Ngay lúc này thì sắt đã được nắn thẳng, những thanh sắt sẽ tiếp tục được chuyển qua bộ phận Encoder đây là bộ đếm số lượng cũng như đo kích thước. Sau đó các thông số được truyền tín hiệu lên cho hệ thống PLC thực hiện, và khi đã hoàn thành xong giai đoạn này, chúng sẽ lại tiếp tục chuyển qua tới dàn lô kéo sắt và lúc đó bộ phận sẽ tạo góc cho sản phẩm như kích thước đã đo.

Cũng giống như máy uốn đai sắt tự động đối với máy bẻ đai sắt còn có những tính năng mới và sáng tạo rất cao, bởi vì lý do đó mà chỉ bằng một chiếc máy chúng lại giúp những nhà đầu tư giải quyết được rất nhiều công việc đến cả 3 công đoạn nắn thẳng, uốn và cắt. Mặc khác với  công suất lên đến 10 đai/ phút với chế độ tự động hóa hoàn toàn, ngoài ra về năng suất tương đương với từ 8đến 10 lao động phổ thông, giúp tiết  kiệm ngân sách tối đa, đặc biệt máy bẻ đai sắt tự động còn sở hữu độ chính xác cao, kiểm soát được mức độ sử dụng vật tư cần gia công tương đối hợp lý nhất.

Ưu điểm của máy bẻ đai sắt như thế nào?

Đồng thời máy bẻ sắt còn khiến nhiều nhà đầu tư cảm thấy rất xứng đáng bỏ ra nguồn vốn để mua máy, ngoài ra đối với thiết bị này nhờ một phần ở lối thiết kế nhỏ, gọn và cơ động,nên nó chiếm ít diện tích mặt bằng trong suốt quá trình hoạt động công trình. Ngoài ra những chiếc máy này khi vận hành cũng tiêu hao điện năng tương đối thấp. Đặc biệt chỉ cần công  suất 1,1 đến 1,5 KW cũng đủ cho chúng có khả năng giúp những doanh nghiệp giải quyết được nhiều công việc nặng nhọc kể trên.

Do có những ưu điểm và tính năng vượt trội mà hiện nay, máy bẻ đai sắt đã được ứng dụng và nhân rộng ra khắp rất nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ ở tại Việt Nam. Vì một trong những lý do quan trọng mà doanh nghiệp hoặc các nhà thầu lớn nhỏ nên đầu tư loại máy này. Máy bẻ đai sắt sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao, đồng thời giảm được chi phí thuê nhân công, đặc biệt giúp giảm hao hụt nguyên vật liệu trong suốt quá trình làm việc rất nhiều.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

Trụ sở chính: 169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM

Xưởng chế cơ khí: 44 Trần Thị Hè, KP.4, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0961 413 068 hoặc  0947 000 155

Email: cokhichiho@gmail.com                                                         

Website: cokhitudongchiho.com

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget