169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
0947 000 155 - 0961 413 068
cokhichiho@gmail.com
- mrhan84

Máy bẻ đai sắt là gì?

Máy bẻ đai sắt đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong ngành xây dựng. Trong môi trường xây dựng, việc không sử dụng máy móc xây dựng để thay thế sức lao động con người sẽ dẫn đến tình trạng mất mát lớn về thời gian và chi phí cho các nhà thầu.

Máy bẻ đai sắt là gì?


 Vì sao máy bê đai sắt lại quan trọng trong ngành xây dựng?

Đối với máy bẻ đai sắt tự động không còn xa lạ với ngành xây dựng, chúng là những thiết bị quan trọng. Trong quá khứ, việc chuẩn bị sắt để đổ bê tông cốt thép thường phải thực hiện bằng tay, điều này sẽ mất rất nhiều thời gian, chi phí và làm chậm quá trình thi công.

Máy bẻ đai sắt, một thành phần quan trọng của hệ thống máy móc được sản xuất bởi cơ sở cơ khí chế tạo Chí Hướng, là một giải pháp hiệu quả cho ngành công trình xây dựng. Các sản phẩm khác như máy uốn sắt, máy uốn đai tự động, máy cắt sắt tự động, máy bẻ sắt tự động, máy bẻ đai thép... đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các công trình xây dựng.

 Cách sử dụng máy bẻ đai sắt

Máy bẻ đai sắt có cấu tạo như thế nào?

Cấu trúc chung của máy bẻ đai sắt thế hệ mới có thể được chia thành hai loại: máy đứng và máy nằm. Máy này có khả năng bẻ được các loại sắt có đường kính phi 6 hoặc 8. Máy bẻ đai sắt tự động được thiết kế với hệ thống hoạt động điện - thuỷ lực, hoàn toàn tự động hóa và độ chính xác cao. Nó không chỉ bẻ đai sắt mà còn có thể thực hiện các công việc khác như lăn và nhấn thép, góc thanh, kênh sắt, thanh vuông. Đồng thời, máy có thể bẻ thành các hình dạng như , L, Δ, U, V... và nhiều công năng khác.

Mặc dù máy bẻ đai sắt tự động Chiho sử dụng màn hình cảm ứng, nhưng việc sử dụng nó vô cùng dễ dàng đối với người lao động phổ thông. Đây thực sự là một giải pháp hiệu quả cho việc tối ưu hóa quy trình làm việc trong ngành xây dựng.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget