169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
0947 000 155 - 0961 413 068
cokhichiho@gmail.com
- mrhan84

Máy bẻ đai sắt xây dựng đa tính năng mới

Với sản phẩm máy bẻ đai sắt xây dựng đa tính năng luôn là trợ thủ đắt lực cho các nhà thầu

Hiện tại, các công trình vi la, chung cư đang ngày càng mọc lên nhanh chóng do sự phát triển của xã hội và cơ sở hạ tầng của Việt Nam đang rất thuận tiện để phát triển. Chính vì vậy, để đảm bảo các dự án xây dựng tòa nhà lớn đạt chất lượng tốt nhất và hiệu quả, các nhà thầu luôn chọn cho mình sản phẩm máy bẻ đai sắt thế hệ mới đa tính năng để phục vụ cho công trình dự án lớn.Với sự hiệu quả và thuận lợi mà máy bẻ đai sắt tự động mang đến, có thể nói đây là sự tuyển lựa hoàn hảo nhất dành cho nhà thầu đang theo đuổi các dự án lớn.

may-uon-dai-tu-dong


Với khả năng phục vụ đem lại hiệu quả cao máy bẻ đai sắt đích thực là giải pháp sạch cho công trình của bạn. Với cơ chế tự động cùng màn hình điểu khiển 5 inch phiên bản tiếng việt, các công nhân cần lao phổ biến cũng có thể dễ dàng sử dụng được. Máy bẻ đai xây dựng được trang bị 3 chức năng chính là nắn, cắt, bẻ đai sắt với bất kỳ kích tấc độ dài nào. Máy có khả năng điều chỉnh kích thước đai và số lượng chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình hiển thị.

Máy bẻ đai sắt xây dựng tính năng đa dạng năng suất cao

Máy bẻ đai sắt giá rẻ với cấu tạo nhỏ gọn chiếm ít diện tích mặt bằng trong quá trình thi công tự tin chuyển di mọi lúc mọi nơi với khả năng vận hành hoàn toàn tự động mà tiêu thụ năng lượng điện thấp điện năng sử dụng công suất nhỏ 220V. Máy gia công với độ xác thực gần như tuyệt đối giúp tiện tặn đáng kể lượng vật liệu vật tư gia công, nâng cao năng suất và chất lượng công việc một cách đáng kể. Chỉ cần một công nhân duy nhất là máy bẻ đai xây dựng đã có thể giải quyết 3 công đoạn uốn, nắn, duỗi mà trước đây đã từng là điều rất khó khăn đối với các lao động.

Có thể thấy đây là dòng máy mang trong mình sự vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy khác. Tính tự động hóa tích hợp nhiều thao tác của máy giúp tạo ra các đai thép với hình dáng khác nhau. Đai thép cứng cáp được máy bẻ đai xây dựng tự động duỗi, cắt thẳng một cách dễ dàng với các kích tấc, hình dáng khác nhau như vuông, chữ U, chữ L mà không phải tốn nhiều sức lực cũng như nhân lực. Máy có tốc độ uốn là 5-7 m/phút, tốc độ duỗi thẳng là 30m/phút hoạt động khôn cùng hiệu quả.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bẻ đai sắt xây dựng tự động thì hãy ghé vào website http://cokhitudongchiho.com hoặc liên quan với chúng tôi để được tham vấn và biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt uy tín chất lượng nhất tại TPHCM, luôn giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí và thời gian.


CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

Trụ sở chính: 169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
Xưởng chế cơ khí: 44 Trần Thị Hè, KP.4, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0961 413 068 hoặc + 0947 000 155
Email: cokhichiho@gmail.com

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget