169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
0947 000 155 - 0961 413 068
cokhichiho@gmail.com
- mrhan84

Đặc điểm của máy bẻ sắt tự động 3 chức năng

Máy bẻ sắt tự động 3 chức năng có đặc điểm gì?

Máy bẻ đai sắt đứng có tầm ảnh hưởng như thế nào trong xây dựng? Trên thị trường hiện nay thực sự có rất nhiều các sản phẩm máy bẻ đai sắt chỉ với 1 chức năng riêng lẻ như uốn, duỗi, cắt với giá thành rẻ nhưng thực sự không mang đến hiệu quả cao trong công việc.

Bởi chính vì vậy, mà hôm nay Công ty  cơ khí Chí Hướng (Chiho) muốn giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm máy bẻ đai sắt tự động có 3 chức năng với phiên bản mới nhất và được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi phục vụ cho toàn bộ mọi công trình, dự án một cách tốt nhất. Với máy bẻ đai sắt 3 chức năng này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ tiến độ công trình bởi khả năng làm việc vô cùng hiệu quả mà chiếc máy này mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Máy bẻ đai sắt - máy bẻ đai sắt tự động được thiết kế hoàn hảo với 3 chức năng

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng với sự tính toán chi tiết, máy bẻ đai sắt thế hệ mới được thiết kế với kích thước cực kỳ hợp lý đảm bảo cho việc di chuyển cũng như lắp đặt một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Đặc biệt máy có cấu tạo nhỏ gọn, các bộ phận động cơ được lắp ráp liên hoàn với bộ nắn, uốn, duỗi, cắt, đếm đai vận hành hoàn toàn tự động sử dụng điện năng công suất cực nhỏ giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ khi vận hành.

Máy bẻ sắt tự động 3 chức năng gì?


Nguyên nhân máy tiêu hao năng lượng thấp là vì chỉ sử dụng với công suất 1,1-1.5 KW không chỉ vậy, bên cạnh đó máy uốn đai tự động còn giúp giải quyết công việc tương đối nặng mà lại vô cùng hiệu quả và nhanh gọn. Vì thế năng suất hoạt động của máy bẻ đai sắt là 300 -400 đai sắt/1 h tương đương với 8 đến10 người lao động giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho dự án cũng như những công trình xây dựng lớn nhỏ.

Máy bẻ sắt tự động có 3 chế độ tiện lợi như thế nào?

Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm máy bẻ sắt, uốn, duỗi nhưng chỉ có một chức năng đơn giản nhất vì thế nên không giúp tối đa hóa công việc một cách hiệu quả, đó chính là lý do vì sao mà máy uốn đai tự động được các nhà thầu lớn ưa chuộng đến thế.

Cũng giống như sản phẩm máy bẻ sắt tự động với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển và dễ sử dụng cùng với màn hình cảm ứng điều khiển 5 inch. Điểm mạnh nhất của dòng máy này là hoạt động với 3 chức năng cùng lúc: uốn, cắt, duỗi cực kỳ hiệu quả và chính xác. Ngoài ra khả năng duỗi cắt đoạn sắt dài cực thẳng bởi các bộ phận nắn theo tiêu chuẩn cơ khí nên khi nắn cho tốc độ cực cao, cực thẳng và độ bền cũng như tuổi thọ cực cao với thời gian dài sử dụng.

Hãy đến với cơ sở Chí Hướng nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm máy bẻ sắt tự động 3 chức năng phục vụ xây dựng hiệu quả, chúng tôi bán với giá thành hợp lý và chất lượng hãy ghé vào website http://cokhitudongchiho.com để tham khảo thêm các dòng máy khác, hoặc liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay mà không lo mua dính sản phẩm kém chất lượng nhé.

CÔNG TY CƠ KHÍ CHÍ HƯỚNG

Địa chỉ: 169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
Điện thoại:  0947 000 155 và  0961 413 068
Email: cokhichiho@gmail.com
Xưởng sản xuất:  44 Trần Thị Hè, KP.4, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget